PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : Click i ผมมีปัญหา ครับ ขี่ ไปแล้ว จะดับ แล้ว หน้าจอ ขึ้น หัวชีด มันเป็นไรครับ



bert761
06-05-2012, 15:06
Click i ผมมีปัญหา ครับ ขี่ ไปแล้ว จะดับ แล้ว หน้าจอ ขึ้น หัวชีด มัน คืออ่ะไร ครับ ครับ

pongrit moo
06-05-2012, 15:10
Click i ผมมีปัญหา ครับ ขี่ ไปแล้ว จะดับ แล้ว หน้าจอ ขึ้น หัวชีด มัน คืออ่ะไร ครับ ครับรถทำเครื่องหรือป่าว เบื้องต้นดูน้ำมันเครื่องก่อนว่าขาดไหม

bert761
06-05-2012, 15:16
ไม่ได้ทำอ่ะไร เลยครับ เดิม รถวื่ง 8000 เวลา บิด แล้ว มัน วืบจะดับ แล้วหน้า จอ มัน ขึ้น รูปหัวขีด ประมาณ 5 วิ แล้ว จะบิดต่อไปได้้ครับ น้ำมัน เครื่อง เพื่องถ่าย 3 อาทิตย์ เอง ครับ เป็น ที่ หัวเทียน หรือ หัว ชีด ยังไง ครับ ช่วยที ครับ

pongrit moo
06-05-2012, 15:27
ไม่ได้ทำอ่ะไร เลยครับ เดิม รถวื่ง 8000 เวลา บิด แล้ว มัน วืบจะดับ แล้วหน้า จอ มัน ขึ้น รูปหัวขีด ประมาณ 5 วิ แล้ว จะบิดต่อไปได้้ครับ น้ำมัน เครื่อง เพื่องถ่าย 3 อาทิตย์ เอง ครับ เป็น ที่ หัวเทียน หรือ หัว ชีด ยังไง ครับ ช่วยที ครับตอนที่ดับความเร็วอยู่ที่เท่าไหรแล้วถ้าขี่ปรกติไม่ได้เร่งเยอะก็ยังขี่ได้ใช่ป่าว

chai29278
06-05-2012, 15:48
เข้า 0 เลยครับ ^^

kirtphayao
06-05-2012, 16:35
นนี้เคยเจอมาครับ ปักหัวฉีดหลวมมั่งครับ ขับไปวูปไฟขึ้น เเล้วก่อดับดับ ขับต่อได้ ม่ะงันก่อเป็นที่กล่องเเละไฟนะเเหละครับ

zone-honda
06-05-2012, 17:45
ถ้ารถไม่ได้ทำมา เข้า 0 เช็คอาการเบื้องต้นเลยครับ เข้าร้านทั่วไปบางร้านยังไม่เข้าถึงระบบหัวฉีดครับ

pom0125
06-05-2012, 18:08
อาการพี่ผมก็แบบนี้แหละครับ

ของพี่ผมเป็นที่กล่องไฟอ่ะครับ

bert761
08-05-2012, 11:05
แล้ว ปั๊กหัวชีดหลวมกับ กล่องไฟ ไปทำที่ 0 มันราคาประมาณ กี่ บาทครับ

AE92_J
08-05-2012, 12:51
ฮอนด้า ประกันเครื่อง 30000 กิโล ไม่มีค่าใช้จ่ายอยู่แล้ว ครับ

bert761
11-05-2012, 13:04
พอดีไม่ได้ ซื้อรถที่ 0 อ่ะ ครับ ซื้อตามร้านทั่วไป แถม มือ 2 ด้วย แต่อยากไปทำ ที่ 0 มากกว่า

bert761
11-05-2012, 13:06
ตอนจะดับความเร็ว อยู่ที่ 40 - 70 ประมาณนี้่ ครับ

--==NuT==--
11-05-2012, 13:19
พอดีไม่ได้ ซื้อรถที่ 0 อ่ะ ครับ ซื้อตามร้านทั่วไป แถม มือ 2 ด้วย แต่อยากไปทำ ที่ 0 มากกว่า




แง่ว ++ สะงั้น!!

ไม่เป็นไรครับ มือ 2 หรือ ไม่ได้ซื้อที่ศูนย์ ก็เข้าไปให้ช่างเขาเช็คดูให้ได้ครับ ค่าเช็ค คงไม่เกิน 200 บาทไทยหรอกครับ

ถ้าช่างเขาบอกว่าอะไรเสีย คุณจะเปลี่ยนหรือไม่เปลี่ยน มันก็อยู่ที่ดุลพินิจคุณอีกทีครับ

แนะนําเข้าศูนย์ฮอนด้า จะดีที่สุดครับ

bert761
12-05-2012, 14:50
ขอบ ใจ มากครับ เมื้อ วานไปร้าน คนรู้จัก เขา บอก ให้ 0 เช็คปั้ม กับเช็คหัว ชีด เวลาขี่ หัวชีดขึ้นเตือน ตลอด

ป๋ากี้สแล๊ค เอ๊กโซไซค์
14-05-2012, 00:39
ถอด คอนโซลใต้เบาะออกคับตรงห้องเครือ่งอะ แล้วดู ปลั๊กหัวฉีด ว่าหลวมป่าว ผมเคยเปนคับรถชอบมีปัญหา ฝาครอบหัวฉีดแตก เวลาไส่ยกเยื้อง กับโช๊คเดิม กระแทก ลงหลุมนิดหน่อย ก้แตกแล้ว รถขับไม่ได้เลยต้องเบิกศูนย์อย่างเดียว ก้เบิกอะไหล่มาซ่อมเอง ตลอด ซ่อมเองมา 4 ครั้งแล้ว ไม่มีปัญหา ครั้งล่าสุด ซ่อมเอง ขับก้ปกติ แหละ พอดีไห้เพื่อนซ้อนรถ อัด 3 เลยแล้วเพื่อนมันตัวหนัก ไม่รุ้ทำอีท่าไหน ขับ ๆ อยุ่รถ วูบ บิดไม่ขึ้น เริ่มจากบิดไม่ขึ้นก่อน ขับไปได้ซักพัก ไฟหัวฉีด ขึ้น แล้วรถ ดับ ปิดเปิดกุญแจไหม่ ก้ติดเหมือนเดิม แต่ก้ยังเร่งไม่ขึ้น ขับไปได้ซักพักอีก ก้ดับอีก กัทำงี้ไปเรื่อย ๆ เราก้ไม่รุ้สาเหตุ ไร เลยจอดข้างทาง นั่งซ่อมเอง ตรงนั้นเลย มีวินมอไซมาถามอาการ ใหญ่เลย ตรงนั้นทั้งวิน ขี่ click i หมดเลย 555 อาการ สุดท้ายเลย คือ ดับเลยคับ สตาทไม่ติด เท้าก้ไม่ติด มือไม่ติด แต่สตาทได้ แต่ไม่ติด ผมเลยเช๊คดูแบต มันก้ไม่ได้มีปัญหาไร เลยเปิดดูห้องเครื่อง ลองจับ ๆปลั๊กหัวฉีดดู เอ๊ะมันหลวม เลยไส่แน่น ๆ แล้วสตาทดู ติดคับ เฮเลย 55+

bert761
15-05-2012, 14:45
ทำไม่เป็นอ่ะ ครับ ถ่ายคลิปมาให้ผม ดูน่อยได้่ไหม

ป๋ากี้สแล๊ค เอ๊กโซไซค์
15-05-2012, 15:10
ไม่ยากครับ แค่ถอดคอนโซล ใต้เบาะออก มา ชิ้นเดียวครับ ไห้มันเห็นหัวเครื่อง อะ หัวฉีดมันอยุ่แถวหัวเครื่องถอดคอนโซล ออกมาก้เหนละครับ จะเป็นสายไฟ ต่อเข้าหัวฉีด เนี่ยแหละ แค่จับไห้มันแ่น่น ๆ แต่ถ้ามันแน่นอยุ่แล้ว แล้วก้มีปัญหาอยุ่ ลองเอาเข้าศูนย์ดีกว่าครับ ไม่ยากอย่างที่คิดหรอกคับ เปิด เบาะแล้ว ไขควง4แฉกไขน๊อต 2 ฝั่งซ้ายขวา ตรงข้าง u box จะมีน๊อตอยุ่ ก้ถอดน๊อตแค่ตรงที่ติดกับคอนโซล แค่นั้นเองตรงไหนมีน๊อต ก้ถอดเลยเดี้ยวก้ไส่ไหม่ได้

Na' No
15-05-2012, 16:23
ถอด คอนโซลใต้เบาะออกคับตรงห้องเครือ่งอะ แล้วดู ปลั๊กหัวฉีด ว่าหลวมป่าว ผมเคยเปนคับรถชอบมีปัญหา ฝาครอบหัวฉีดแตก เวลาไส่ยกเยื้อง กับโช๊คเดิม กระแทก ลงหลุมนิดหน่อย ก้แตกแล้ว รถขับไม่ได้เลยต้องเบิกศูนย์อย่างเดียว ก้เบิกอะไหล่มาซ่อมเอง ตลอด ซ่อมเองมา 4 ครั้งแล้ว ไม่มีปัญหา ครั้งล่าสุด ซ่อมเอง ขับก้ปกติ แหละ พอดีไห้เพื่อนซ้อนรถ อัด 3 เลยแล้วเพื่อนมันตัวหนัก ไม่รุ้ทำอีท่าไหน ขับ ๆ อยุ่รถ วูบ บิดไม่ขึ้น เริ่มจากบิดไม่ขึ้นก่อน ขับไปได้ซักพัก ไฟหัวฉีด ขึ้น แล้วรถ ดับ ปิดเปิดกุญแจไหม่ ก้ติดเหมือนเดิม แต่ก้ยังเร่งไม่ขึ้น ขับไปได้ซักพักอีก ก้ดับอีก กัทำงี้ไปเรื่อย ๆ เราก้ไม่รุ้สาเหตุ ไร เลยจอดข้างทาง นั่งซ่อมเอง ตรงนั้นเลย มีวินมอไซมาถามอาการ ใหญ่เลย ตรงนั้นทั้งวิน ขี่ click i หมดเลย 555 อาการ สุดท้ายเลย คือ ดับเลยคับ สตาทไม่ติด เท้าก้ไม่ติด มือไม่ติด แต่สตาทได้ แต่ไม่ติด ผมเลยเช๊คดูแบต มันก้ไม่ได้มีปัญหาไร เลยเปิดดูห้องเครื่อง ลองจับ ๆปลั๊กหัวฉีดดู เอ๊ะมันหลวม เลยไส่แน่น ๆ แล้วสตาทดู ติดคับ เฮเลย 55+
ฝาครอบหัวฉีดคือไรครับ ลักษณะยังไงหว่า

ป๋ากี้สแล๊ค เอ๊กโซไซค์
16-05-2012, 05:35
787548
ฝาครอบหัวฉีดคือไรครับ ลักษณะยังไงหว่า แบบนี้ครับ รูปถ่าย อันนี้ แหละครับ สายน้ำมันต่อ เข้าท่อ ฝาครอบหัวฉีด นี่หละครับ ลองเปิดห้องเครื่องดูได้ครับ ที่เปนน๊อต เบอ 10 2 ตัวล็อกไว้ อยุ่ แล้วมีสายน้ำมันต่อ กับอันนี้แหละครับ

club mind
16-05-2012, 21:57
อีกตัวคับ ระวังปั้มน้ำมันเชื้อเพลิง แรงดันไม่พอนะคับ เพราะวิ่งไปแล้วสักระยะรถจะวิ่งสะดุด

natza03
17-05-2012, 10:36
อีกตัวคับ ระวังปั้มน้ำมันเชื้อเพลิง แรงดันไม่พอนะคับ เพราะวิ่งไปแล้วสักระยะรถจะวิ่งสะดุด

น่าจะเกิดจากตัวนี้น่ะครับอาการเร่งไม่ได้แล้วดับ แรงดันปั้มน้ำมันไม่พอ ยิ่งรถมือ2ด้วย
อาจเป็นไปได้สูงครับ เข้า0ให้ช่างถอดเช็คเลยครับ หายแน่นอน

bert761
18-05-2012, 18:50
รูปไม่ติดครับ พี่ ยังไง ช่วยผมน่อย