PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : ทำลูกคลิก ไซร์ 300 ชัก3 เราต้องขยายฝาสูบไหม หรือ ฝาสูบเดิมๆก็ใส่ได้เลย รถมิโอ



aouspu
28-05-2012, 21:36
ช่วย แนะนำหน่อยครัล ขอบคุณมาก

zkillerz
28-05-2012, 22:30
ฝาต้องทำสิครับครับวาวเดิมยังพอฝืนแต่ถ้าทำวาวด้วยจะดีกว่า

aouspu
28-05-2012, 22:33
ฝาต้องทำสิครับครับวาวเดิมยังพอฝืนแต่ถ้าทำวาวด้วยจะดีกว่า

ต้องทำอะไรมั้ง อะคับ แนะนำหน่อย

แล้วเดิมๆๆใส่วิ่งได้ไหม

Wtf
28-05-2012, 23:29
ผมว่าลองบอกความเร็วที่ต้องการ
การใช้งานกี่กิโล/วัน
งบที่มี
เพื่อนๆพี่ๆจะได้เเนะนำได้ครับ

aouspu
28-05-2012, 23:39
ผมว่าลองบอกความเร็วที่ต้องการ
การใช้งานกี่กิโล/วัน
งบที่มี
เพื่อนๆพี่ๆจะได้เเนะนำได้ครับ
ผมแค่อยากรู้ว่ามันประกอบใส่ใช้แล้วงานได้ไหมครับ ^^

Wtf
28-05-2012, 23:43
ผมแค่อยากรู้ว่ามันประกอบใส่ใช้แล้วงานได้ไหมครับ ^^


ต้องทำอะไรมั้ง อะคับ แนะนำหน่อย

แล้วเดิมๆๆใส่วิ่งได้ไหม

อ่า ขอโทษด้วยครับ

เห็นว่าอยากรู้ ขอโทษจริงๆครับ

aouspu
28-05-2012, 23:54
อ่า ขอโทษด้วยครับ

เห็นว่าอยากรู้ ขอโทษจริงๆครับ
ประกอบใช้ได้ไหมคับ

Wtf
28-05-2012, 23:59
ผมแค่อยากรู้ว่ามันประกอบใส่ใช้แล้วงานได้ไหมครับ ^^


ต้องทำอะไรมั้ง อะคับ แนะนำหน่อย

แล้วเดิมๆๆใส่วิ่งได้ไหม



ประกอบใช้ได้ไหมคับ

ถ้ารถคุณเดิมๆเลยก็ ต้องคว้านเสื้อให้ใส่ลูก คลิกไซด์ 300 = 53 มิล

รถลูกเดิม มัน 50 มิล ครับ

aouspu
29-05-2012, 00:01
ถ้ารถคุณเดิมๆเลยก็ ต้องคว้านเสื้อให้ใส่ลูก คลิกไซด์ 300 = 53 มิล

รถลูกเดิม มัน 50 มิล ครับ

แล้วฝามันต้องอะไร ไหมครับ

Wtf
29-05-2012, 00:07
ผมแค่อยากรู้ว่ามันประกอบใส่ใช้แล้วงานได้ไหมครับ ^^


ต้องทำอะไรมั้ง อะคับ แนะนำหน่อย

แล้วเดิมๆๆใส่วิ่งได้ไหม


แล้วฝามันต้องอะไร ไหมครับ

ถ้าจะทำลูก 53 มันก็ต้องทำหลายอย่างอยู๋ครับ หลายๆองค์ประกอบรถถึงจะวิ่ง

ที่ต้องทำเเน่ๆคว้านเสื้้อใส่ลูกคลิกไซด์ 300

ฝาก็ต้อง เปลี่ยนเเคม เปลี่ยนวาล์ว เเต่วาล์วเดิมก็ไหวอยู่

ผมก็มือใหม่หัดเเต่งครับ ถ้าอยากรู้ระเอียดจริงๆ รอพี่ๆท่านอื่นอีกทีครับ

pvplane05
29-05-2012, 00:07
ฝา สเตปนี้ยังไงก็ต้อง แต่งครับ เปิดพอร์ตไอดีให้ใหญ่ขึ้นหน่อย ไอเสียเดิมก็ได้ ขัดลื่นๆเอา

แล้วก็ ห้อง เผาไหม้กดขอบ 53.5 มิล ควักเบ้าตรงกลาง เอาให้ได้ปริมาตร ราวๆ 13-14 cc. วาล์วเดิม ครับผม

ลูกขนาดนี้ แนะนำ ทำวาล์วด้วยดีกว่าครับ เพื่อยืดอายุการใช้งานขึ้นไปอีก และความลงตัว ที่มันสมควรที่จะเป็นจร้า

Wtf
29-05-2012, 00:09
ผมแค่อยากรู้ว่ามันประกอบใส่ใช้แล้วงานได้ไหมครับ ^^


ต้องทำอะไรมั้ง อะคับ แนะนำหน่อย

แล้วเดิมๆๆใส่วิ่งได้ไหม


ฝา สเตปนี้ยังไงก็ต้อง แต่งครับ เปิดพอร์ตไอดีให้ใหญ่ขึ้นหน่อย ไอเสียเดิมก็ได้ ขัดลื่นๆเอา

แล้วก็ ห้อง เผาไหม้กดขอบ 53.5 มิล ควักเบ้าตรงกลาง เอาให้ได้ปริมาตร ราวๆ 13-14 cc. วาล์วเดิม ครับผม

ลูกขนาดนี้ แนะนำ ทำวาล์วด้วยดีกว่าครับ เพื่อยืดอายุการใช้งานขึ้นไปอีก และความลงตัว ที่มันสมควรที่จะเป็นจร้า

+100

aouspu
29-05-2012, 00:15
โทดนะครับ ผมแค่อยากรู้ว่า ถ้าใส่ ฝาสูบเดิมแล้ว มันใช้งานได้ไหมครับ
ไม่ได้อยากรู้มันต้องปรับแต่งยังไง
ปล. ขอบโทดนะครับ สงสัยคำถามจะ งง

aouspu
29-05-2012, 00:16
ฝา สเตปนี้ยังไงก็ต้อง แต่งครับ เปิดพอร์ตไอดีให้ใหญ่ขึ้นหน่อย ไอเสียเดิมก็ได้ ขัดลื่นๆเอา

แล้วก็ ห้อง เผาไหม้กดขอบ 53.5 มิล ควักเบ้าตรงกลาง เอาให้ได้ปริมาตร ราวๆ 13-14 cc. วาล์วเดิม ครับผม

ลูกขนาดนี้ แนะนำ ทำวาล์วด้วยดีกว่าครับ เพื่อยืดอายุการใช้งานขึ้นไปอีก และความลงตัว ที่มันสมควรที่จะเป็นจร้า

พอจะทราบไหมครับ ว่าฝาเดิมๆๆ มันกี่ cc

toeiza007
29-05-2012, 00:18
ฝา สเตปนี้ยังไงก็ต้อง แต่งครับ เปิดพอร์ตไอดีให้ใหญ่ขึ้นหน่อย ไอเสียเดิมก็ได้ ขัดลื่นๆเอา

แล้วก็ ห้อง เผาไหม้กดขอบ 53.5 มิล ควักเบ้าตรงกลาง เอาให้ได้ปริมาตร ราวๆ 13-14 cc. วาล์วเดิม ครับผม

ลูกขนาดนี้ แนะนำ ทำวาล์วด้วยดีกว่าครับ เพื่อยืดอายุการใช้งานขึ้นไปอีก และความลงตัว ที่มันสมควรที่จะเป็นจร้า



อธิบายไห้หน่อยจิ อยากรู้มาก เราก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง ห้อง เผาไหม้กดขอบ 53.5 มิล ควักเบ้าตรงกลาง เอาให้ได้ปริมาตร ราวๆ 13-14 cc. วาล์วเดิม ตรงนี้อะครับย ทำไง

pvplane05
29-05-2012, 00:20
อธิบายไห้หน่อยจิ อยากรู้มาก เราก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง ห้อง เผาไหม้กดขอบ 53.5 มิล ควักเบ้าตรงกลาง เอาให้ได้ปริมาตร ราวๆ 13-14 cc. วาล์วเดิม ตรงนี้อะครับย ทำไง

คือ เข้าโรงกลึงอ่ะครับ บอกเขากดขอบ ให้มัน รับกับขนาดของหัวลูกสูบที่มันใหญ่ขึ้นนูนขึ้น กันเขก อ่ะครับ แล้วก็ เพิ่มขนาดห้องเผาไหม้ อะครับ ผมก็อธิบายไม่ถูกแต่ ขยายห้องเผา

ส่วนมากต้องเอามาทำเอง มีไดบอช หรือ สว่านมือ หัวเจียร์ ใส่เลยครับ ตามต้องการ แล้วแต่สูตรๆ

Wtf
29-05-2012, 00:22
ผมแค่อยากรู้ว่ามันประกอบใส่ใช้แล้วงานได้ไหมครับ ^^


ต้องทำอะไรมั้ง อะคับ แนะนำหน่อย

แล้วเดิมๆๆใส่วิ่งได้ไหม


โทดนะครับ ผมแค่อยากรู้ว่า ถ้าใส่ ฝาสูบเดิมแล้ว มันใช้งานได้ไหมครับ
ไม่ได้อยากรู้มันต้องปรับแต่งยังไง
ปล. ขอบโทดนะครับ สงสัยคำถามจะ งง

ถ้าคว้านเสื้้อเเล้ว จะใส่กับฝาเดิม ได้ครับ!

เเต่ลูกน่าจะเขกวาล์ว เเละจะมีปัญหาอื่นๆอีกมากครับ เพราะองค์ประกอบมันไม่ลงตัว

pvplane05
29-05-2012, 00:22
โทดนะครับ ผมแค่อยากรู้ว่า ถ้าใส่ ฝาสูบเดิมแล้ว มันใช้งานได้ไหมครับ
ไม่ได้อยากรู้มันต้องปรับแต่งยังไง
ปล. ขอบโทดนะครับ สงสัยคำถามจะ งง

ฝาสูบเดิมๆ เอามาแปะ กับ ลูกคลิ๊ก 300 = 53 มิล มีชัก 3 ด้วย อาการเดียวเลยครับ แก๊ก กำลังอัดเกิน ขี่ไม่ได้หรอกครับ พังแน่ๆ ครับ

toeiza007
29-05-2012, 00:26
ไอ้ตรงนี้แหละครับ เพิ่มขนาดห้องเผาไหม้ อะครับ ไม่เข้าใจขยายไงหลอ

aouspu
29-05-2012, 00:32
ผมอยากรู้อีก อย่าง ปรกติลูก มันจาขึ้นสุดปลอกเลยไหม หรือต้องเหลือ ประมาณเท่าไหร่

pvplane05
29-05-2012, 00:39
ไอ้ตรงนี้แหละครับ เพิ่มขนาดห้องเผาไหม้ อะครับ ไม่เข้าใจขยายไงหลอ


ตามภาพเลยครับ หน้าจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย

http://image.ohozaa.com/i/db0/3kiGb0.jpg (http://image.ohozaa.com/view2/w6vVYjEWu82zwxr2)
http://image.ohozaa.com/i/4d5/YPjxm.jpg (http://image.ohozaa.com/view2/w6vVJMwYR2iGbbwc)
http://image.ohozaa.com/i/308/UwXL8.jpg (http://image.ohozaa.com/view2/w6vVLcrHZCkg4DgA)

เปิดพอร์ตไอดีเพิ่มขนาดช่องทางเดิน นิดหน่อย ให้มันไหล โฟลขึ้น ไม่ควรเปิดใหญ่เกิน บ่าวาล์ว

http://image.ohozaa.com/i/4cd/fDhvFH.jpg (http://image.ohozaa.com/view2/w56DckdWnvJ44ZlS)

pvplane05
29-05-2012, 00:40
ผมอยากรู้อีก อย่าง ปรกติลูก มันจาขึ้นสุดปลอกเลยไหม หรือต้องเหลือ ประมาณเท่าไหร่

ลุกขึ้นสุด ไม่สุด อยู่ที่การเลือกลูกสูบที่จะนำมาใช้ ว่าชักเท่านี้ หรือ ไม่ทำชัก ควรเลือกใช้ลูกสูบของอ่ะไร ที่มัน ลงตัวที่สุดอ่ะครับ

aouspu
29-05-2012, 01:01
ลุกขึ้นสุด ไม่สุด อยู่ที่การเลือกลูกสูบที่จะนำมาใช้ ว่าชักเท่านี้ หรือ ไม่ทำชัก ควรเลือกใช้ลูกสูบของอ่ะไร ที่มัน ลงตัวที่สุดอ่ะครับ
ตอบไม่ตรงคำถามคับ

pvplane05
29-05-2012, 01:08
ตอบไม่ตรงคำถามคับ

ผมว่าผมตอบถูกนะ ปกติ ลูกก็ต้องขึ้นมาสุดปลอกสิครับ เซตให้ลูกต่ำลงมากำลังอัดมันก็เสียไปครับ รถก็จะยานๆ ห้อยๆ ไม่ค่อยมีกำลัง ประมาณนี้อะครับ

aouspu
29-05-2012, 01:11
ผมว่าผมตอบถูกนะ ปกติ ลูกก็ต้องขึ้นมาสุดปลอกสิครับ เซตให้ลูกต่ำลงมากำลังอัดมันก็เสียไปครับ รถก็จะยานๆ ห้อยๆ ไม่ค่อยมีกำลัง ประมาณนี้อะครับ

ขอบลูกสูบกับขอบเสื้อสูบเท่ากันเลยปะคับ

hiroki006
29-05-2012, 01:11
ถ้าถามว่า ใช้ได้ไหม มันใช้ได้ครับ ที่เพื่อนๆแนะนำนั้นเป็นแนวทางให้ เพื่อยืดอายุการใช้งาน เจ้าของกระทู้ไม่ทำก็ไม่เป็นไร แต่ที่เพื่อนๆบอกกัน เครื่องจะอยู๋ได้อีกนานคับ

pvplane05
29-05-2012, 01:15
ถ้าถามว่า ใช้ได้ไหม มันใช้ได้ครับ ที่เพื่อนๆแนะนำนั้นเป็นแนวทางให้ เพื่อยืดอายุการใช้งาน เจ้าของกระทู้ไม่ทำก็ไม่เป็นไร แต่ที่เพื่อนๆบอกกัน เครื่องจะอยู๋ได้อีกนานคับ

ตามนี้ครับ และอีกอย่าง ฝาเดิมแปะเลย แก๊ก ครับกำลังอัดเกิน บิดแช่ไปพังครับ ไม่สนุกหรอก

aouspu
29-05-2012, 01:15
ถ้าถามว่า ใช้ได้ไหม มันใช้ได้ครับ ที่เพื่อนๆแนะนำนั้นเป็นแนวทางให้ เพื่อยืดอายุการใช้งาน เจ้าของกระทู้ไม่ทำก็ไม่เป็นไร แต่ที่เพื่อนๆบอกกัน เครื่องจะอยู๋ได้อีกนานคับ

นิแหละที่ผมต้องการ

pvplane05
29-05-2012, 01:15
ขอบลูกสูบกับขอบเสื้อสูบเท่ากันเลยปะคับ

มันแล้วแต่ การแต่งหัวลูกสูบ ครับ บางทีหัวลูกนูนเกินปลอกขึ้นมา แต่ ขอบลูกต่ำลงไปนิดหน่อย

แล้วแต่ การเลือกใช้ลูกสูบ+การตกแต่งหัวลูกสูบ ครับผม