PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : เครื่องเวฟ125 >ทำเครื่อง ขอ สูตรเด็ดๆ ลอง คาเซ่ STD หน่อยคับ ;"D



kamentong001
10-01-2011, 21:35
คือ ตัว ผม

อยาก เน้น วิ่งไกล เพราะ เปน รถคลาสสิค C70 เครื่อง เวฟ125

อยากจะทำ ลูกคาเซ่ วาวเดิม ไม่ชัก แคมแต่ง เอ็นโปร

ไม่รู้ จะ ใส่ กล่องอะไร ดี ที่ไม่ใช่API เพราะ งบ ไม่พอ

อยากได้กล่อง ดีๆ ซักตัว


หรือที่สูตรนี้ ที่ ผมกล่าว มา วิ่งไกล ไม่ได้ ก็ ขอ สุตร อื่นก็ได้ นะคับ

ขอ140+ วิ่งไกลได้ (ลูกคาเซ่ ชัก หรือไม่ ชักก็ได้ นะคับ แต่ ขอวิ่งไกล 140+ ลูกคาเซ่ ไซ ไร ก็ ได้นะคับ ) ขอ สูตร เยอะๆ นะัคับ

ปล. ไม่เอาAPI นะจ๊

DarkScriptZ
10-01-2011, 21:45
คือ ตัว ผม

อยาก เน้น วิ่งไกล เพราะ เปน รถคลาสสิค C70 เครื่อง เวฟ125

อยากจะทำ ลูกคาเซ่ วาวเดิม ไม่ชัก แคมแต่ง เอ็นโปร

ไม่รู้ จะ ใส่ กล่องอะไร ดี ที่ไม่ใช่API เพราะ งบ ไม่พอ

อยากได้กล่อง ดีๆ ซักตัว


หรือที่สูตรนี้ ที่ ผมกล่าว มา วิ่งไกล ไม่ได้ ก็ ขอ สุตร อื่นก็ได้ นะคับ

ขอ140+ วิ่งไกลได้ (ลูกคาเซ่ ชัก หรือไม่ ชักก็ได้ นะคับ แต่ ขอวิ่งไกล 140+ ลูกคาเซ่ โซ ไร ก็ ได้นะคับ ) ขอ สูตร เยอะๆ นะัคับ

ปล. ไม่เอาAPI นะจ๊

กล่องเดิมไงคับ ถ้าไม่เอา API ราคา 1800 นี่ก็ถูกที่สุดๆแล้วนะ

ส่วนวิ่งได้140+ แบบไม่ทำชักอะหรอ -*- คงยากมั้ง และถ้าวิ่งได้140 แล้วแช่ยาว แน่นอนเลย รถพัง

ขนาดลูกเดิมแช่ยาวนานๆ มันยังจะพังเลยคับ -*- นับประสาอะไรกะรถทำเครื่องอะคับ

kamentong001
10-01-2011, 21:49
กล่องเดิมไงคับ ถ้าไม่เอา API ราคา 1800 นี่ก็ถูกที่สุดๆแล้วนะ

ส่วนวิ่งได้140+ แบบไม่ทำชักอะหรอ -*- คงยากมั้ง และถ้าวิ่งได้140 แล้วแช่ยาว แน่นอนเลย รถพัง

ขนาดลูกเดิมแช่ยาวนานๆ มันยังจะพังเลยคับ -*- นับประสาอะไรกะรถทำเครื่องอะคับ

งั้น ถ้า ทำ ชัก

ชัก เท่าไหร่ ดี อ่ะคับ ถ้าชัก3 จะ ใส่ก้าน ไร ดี ??

หรือ เอา สูตร ก็ได้ นะคับ ชักก็ได้

ขอวิ่ง140+

DarkScriptZ
10-01-2011, 21:52
งั้น ถ้า ทำ ชัก

ชัก เท่าไหร่ ดี อ่ะคับ ถ้าชัก3 จะ ใส่ก้าน ไร ดี ??

หรือ เอา สูตร ก็ได้ นะคับ ชักก็ได้

ขอวิ่ง140+

แต่ถ้าจะยืดชัก ขอบอกไว้ก่อนว่า 140 ถึงแน่นอน แต่ว่า อย่าแช่ยาวมากนะ เดี๋ยวจะพัง พอจะทำได้มั้ยละคับ ถ้าได้ ก็จะบอกให้ แต่ผมเกรงว่า งบจะไม่พอนะ เพราะกล่อง API นายยังไม่มีงบซื้อเลยอะ -*-

kamentong001
10-01-2011, 22:00
ไม่ใช่ ไร หรอก คับ

ผม คน ต่างจังหวัด ไม่ อยากสั่ง ของ มัน ยุ่ง ยาก

ทำอะทำได้ คับ

แต่ บิด ครึ่ง ปลอก ไร มาณ นี้ นานๆ ได้ รึป่าว คับ

ตกลง ผม ได้ ชักอ่ะ

ขอสูตร เลย นะคับ :"D

hanamishi45
10-01-2011, 22:03
ลอง คาเซ่ชัก3 แคมตัว วาล์วโซ บูเอ็น ไล่สเตอใหม่
เหนน้องมันวิ่งได้อยู่เกือบ150 มันเคยเอาไปทริปด้วย

kamentong001
10-01-2011, 22:05
ลอง คาเซ่ชัก3 แคมตัว วาล์วโซ บูเอ็น ไล่สเตอใหม่
เหนน้องมันวิ่งได้อยู่เกือบ150 มันเคยเอาไปทริปด้วย

คาเซ่่ STD หรอคับ ??

วิ่ง ไกล สบาย ไหม หนะ ที่ ว่ามา อ่ะคับ

jarnate
10-01-2011, 22:11
มาซุยๆความรู้ๆๆ^^

kamentong001
10-01-2011, 22:11
มาซุยๆความรู้ๆๆ^^

คุน คับ

มาสูตร ก็ อย่า หมก ไว้ คับ

เอามา แจกๆ กันหน่อย :"D

[CR]Racing
10-01-2011, 22:24
โห C70 เครื่อง เวฟ125 เดิมๆ วาง บิดไปซัก 100 แทบปลิวเเล้วครับ
รถมันเบามากครับ ระวังด้วยนะครับ

kamentong001
10-01-2011, 22:29
Racing;1431663']โห C70 เครื่อง เวฟ125 เดิมๆ วาง บิดไปซัก 100 แทบปลิวเเล้วครับ
รถมันเบามากครับ ระวังด้วยนะครับ

ผม อ๊อก โครง กลางไว้ เรียบ ร้อยแี้ร้ว คับ

ไม่มี บินแน้นอน

ขอ สูตร มั้งคับ ๆ

[CR]Racing
10-01-2011, 23:03
ผม อ๊อก โครง กลางไว้ เรียบ ร้อยแี้ร้ว คับ

ไม่มี บินแน้นอน

ขอ สูตร มั้งคับ ๆ
ลูกคาร์เซ่STD ไม่ชัก วาล์วเดิม เเคมเเต่ง คาร์บูเอ็นโปร ลูกนึง หรือถ้างบไม่พอก็ จัดเป็นเเดสก็ได้ครับ
เเค่นี้ก็เเรงเเล้ว ขอท่ออย่าอั้นก็พอ

poohza135
10-01-2011, 23:10
ตามข้างบนนี้เลยคับ 140 แน่นอนโครง c เบากว่า ดรีม125อีก เพราะรถเพื่อนก้อทำแบบนี้เลย ออกทริปสบาย
ถ้าจาเอาแรงก้อ ลูก cb ไปเลยคับเหมาะเลย

zone-honda
11-01-2011, 20:04
คือ ตัว ผม

อยาก เน้น วิ่งไกล เพราะ เปน รถคลาสสิค C70 เครื่อง เวฟ125

อยากจะทำ ลูกคาเซ่ วาวเดิม ไม่ชัก แคมแต่ง เอ็นโปร

ไม่รู้ จะ ใส่ กล่องอะไร ดี ที่ไม่ใช่API เพราะ งบ ไม่พอ

อยากได้กล่อง ดีๆ ซักตัว


หรือที่สูตรนี้ ที่ ผมกล่าว มา วิ่งไกล ไม่ได้ ก็ ขอ สุตร อื่นก็ได้ นะคับ

ขอ140+ วิ่งไกลได้ (ลูกคาเซ่ ชัก หรือไม่ ชักก็ได้ นะคับ แต่ ขอวิ่งไกล 140+ ลูกคาเซ่ ไซ ไร ก็ ได้นะคับ ) ขอ สูตร เยอะๆ นะัคับ

ปล. ไม่เอาAPI นะจ๊

สูตรนี่วิ่งไกลได้เลยคับ แค่ไม่แช่ มากก็อยู่ได้นานแล้วคับ แช่มากก้อหลวมไวได้เหมือนกันนะคับต่อให้รถเหนียวก็เถอะคับ

กล่องแนะนำของเอพีไอเลยคับ สูตรนี้ วิ่ง 140 สบายคับ

hanamishi45
11-01-2011, 20:37
คาเซ่่ STD หรอคับ ??

วิ่ง ไกล สบาย ไหม หนะ ที่ ว่ามา อ่ะคับ

ไซด์ 100ครับ
วิ่งไกลได้ครับ แต่ว่าขี่แบบธรรมดานะครับ ซัดได้เปงบางที ถ้าซัดตลอดคงพังแน่นอน
น้องผมวันขี่จากพัทยา ไปสุราษอะ

kornalone
11-01-2011, 20:42
โอ้ว ลูกเชีย หรือลูกเดิมขยับไซด์พอมั่ง เพราะเครื่องเวฟ125 ชัก1.5-2 พอแล้วครับ ทนๆใช้งานได้ไกลๆ
แคมตัว คาบูตัว ทดเสตอใหม่ แค่นี้ก็วิ่งมากแล้วครับ ถ้าขี่ไกล ทดสเตอรอบปลายๆเลยครับ ต้นโดนทิ้ง ปลายทิ้งหายอะ

naymali
11-01-2011, 20:52
ทำแบบผมไหม๋ครับ

ลูกคาเซ่ บูเคกลม ชัก 3 กล่อง api แคม api วาล์วเดิม

หัวลูกสูบปาดแค่ 1มิล เสริมประเก็นตีนเสื้อ 4 มิล และก็ประเก็นกระดาษ ทั้งบนและล่าง

ถอดตัวดันโซ่ออกเพราะโซ่ตึงพอดี หรือถอดใส้ข้างในตัวดันโซ่ออกและ เอาฝามาใส่เหมือนเดิม

รับรองว่าเสียงเครื่องจะนิ่มมากและท่อจะดังขึ้น

ที่ให้เสริมประเก็นเพราะเล่นวาล์วเดิม มันทนดี

ถ้าไม่เสิรมประเก็นแต่แรงอัดมันจะเกิน ในรอบปลาย ทำให้วิ่งไม่ออก มีแต่เสียงแกร๊กๆอย่างเดียว (แรงอัดลั่นออกอย่างเดียวเลย)

อีกอย่างที่ให้เสริมประเก็นจะช่วยให้เครื่องเงียบมีแค่เสียงแคมนิดๆอย่างเดียว

พวกเครื่องเวฟจะมีเสียงตรง ครัชด้านขวา เสริมประเก็น 4 มิลเข้าไป ไม่มีเสียงแม้แต่น้อย

แต่เสริมประเก็นเข้าไปรอบต้นจะดึงไม่เท่าไม่เสริมประเก็นแต่ก็แค่นิดเดียว แต่รอบปลายมาหมด


ผมซัด กรุงเทพ ลพบุรี 160 กว่าโล ไม่มีพัก ความเร็ว 100 -120 และมันๆ ก็ 140 -150 ไม่มีพังครับ


ถ้าไม่เชื่อลองเข้าไปดูคลิปที่ลิงค์ข้างล่างได้เลยน๊ะครับ (ตอนนั้น บูแดช ชัก 2 แคมกล่อง api) ยังวิ่งได้ 150

ทำชัก 2 ก็ได้ครับ โครตทน และทำชักทั้งทีเปลี่ยนก้านใหม่ด้วยเลยน๊ะครับ เพราะว่าถ้าก้านไม่ดี ใช้ได้ไม่นาน เดี๋ยวก้านก็จะดังครับ ต้องเสียเวลาผ่าเครื่องเปลี่ยนก้านใหม่อีก

[CR]Racing
11-01-2011, 21:35
ทำแบบผมไหม๋ครับ

ลูกคาเซ่ บูเคกลม ชัก 3 กล่อง api แคม api วาล์วเดิม

หัวลูกสูบปาดแค่ 1มิล เสริมประเก็นตีนเสื้อ 4 มิล และก็ประเก็นกระดาษ ทั้งบนและล่าง

ถอดตัวดันโซ่ออกเพราะโซ่ตึงพอดี หรือถอดใส้ข้างในตัวดันโซ่ออกและ เอาฝามาใส่เหมือนเดิม

รับรองว่าเสียงเครื่องจะนิ่มมากและท่อจะดังขึ้น

ที่ให้เสริมประเก็นเพราะเล่นวาล์วเดิม มันทนดี

ถ้าไม่เสิรมประเก็นแต่แรงอัดมันจะเกิน ในรอบปลาย ทำให้วิ่งไม่ออก มีแต่เสียงแกร๊กๆอย่างเดียว (แรงอัดลั่นออกอย่างเดียวเลย)

อีกอย่างที่ให้เสริมประเก็นจะช่วยให้เครื่องเงียบมีแค่เสียงแคมนิดๆอย่างเดียว

พวกเครื่องเวฟจะมีเสียงตรง ครัชด้านขวา เสริมประเก็น 4 มิลเข้าไป ไม่มีเสียงแม้แต่น้อย

แต่เสริมประเก็นเข้าไปรอบต้นจะดึงไม่เท่าไม่เสริมประเก็นแต่ก็แค่นิดเดียว แต่รอบปลายมาหมด


ผมซัด กรุงเทพ ลพบุรี 160 กว่าโล ไม่มีพัก ความเร็ว 100 -120 และมันๆ ก็ 140 -150 ไม่มีพังครับ


ถ้าไม่เชื่อลองเข้าไปดูคลิปที่ลิงค์ข้างล่างได้เลยน๊ะครับ (ตอนนั้น บูแดช ชัก 2 แคมกล่อง api) ยังวิ่งได้ 150

ทำชัก 2 ก็ได้ครับ โครตทน และทำชักทั้งทีเปลี่ยนก้านใหม่ด้วยเลยน๊ะครับ เพราะว่าถ้าก้านไม่ดี ใช้ได้ไม่นาน เดี๋ยวก้านก็จะดังครับ ต้องเสียเวลาผ่าเครื่องเปลี่ยนก้านใหม่อีก
ตัวดันโซ่ผมเเนะนำให้ใส่ดีกว่า

kamentong001
11-01-2011, 22:12
ทำแบบผมไหม๋ครับ

ลูกคาเซ่ บูเคกลม ชัก 3 กล่อง api แคม api วาล์วเดิม

หัวลูกสูบปาดแค่ 1มิล เสริมประเก็นตีนเสื้อ 4 มิล และก็ประเก็นกระดาษ ทั้งบนและล่าง

ถอดตัวดันโซ่ออกเพราะโซ่ตึงพอดี หรือถอดใส้ข้างในตัวดันโซ่ออกและ เอาฝามาใส่เหมือนเดิม

รับรองว่าเสียงเครื่องจะนิ่มมากและท่อจะดังขึ้น

ที่ให้เสริมประเก็นเพราะเล่นวาล์วเดิม มันทนดี

ถ้าไม่เสิรมประเก็นแต่แรงอัดมันจะเกิน ในรอบปลาย ทำให้วิ่งไม่ออก มีแต่เสียงแกร๊กๆอย่างเดียว (แรงอัดลั่นออกอย่างเดียวเลย)

อีกอย่างที่ให้เสริมประเก็นจะช่วยให้เครื่องเงียบมีแค่เสียงแคมนิดๆอย่างเดียว

พวกเครื่องเวฟจะมีเสียงตรง ครัชด้านขวา เสริมประเก็น 4 มิลเข้าไป ไม่มีเสียงแม้แต่น้อย

แต่เสริมประเก็นเข้าไปรอบต้นจะดึงไม่เท่าไม่เสริมประเก็นแต่ก็แค่นิดเดียว แต่รอบปลายมาหมด


ผมซัด กรุงเทพ ลพบุรี 160 กว่าโล ไม่มีพัก ความเร็ว 100 -120 และมันๆ ก็ 140 -150 ไม่มีพังครับ


ถ้าไม่เชื่อลองเข้าไปดูคลิปที่ลิงค์ข้างล่างได้เลยน๊ะครับ (ตอนนั้น บูแดช ชัก 2 แคมกล่อง api) ยังวิ่งได้ 150

ทำชัก 2 ก็ได้ครับ โครตทน และทำชักทั้งทีเปลี่ยนก้านใหม่ด้วยเลยน๊ะครับ เพราะว่าถ้าก้านไม่ดี ใช้ได้ไม่นาน เดี๋ยวก้านก็จะดังครับ ต้องเสียเวลาผ่าเครื่องเปลี่ยนก้านใหม่อีก

เสริม ประเก็น ไม่ เสริม ได้ ไหม คับ มี ผม ดี ผม เสียไร รึป่าว

อีกอย่าง ใส่ก้าน เดิมหรอ คับ หรือ จะ ใส่ก้านอื่น ดี ??

[CR]Racing
11-01-2011, 23:04
เสริม ประเก็น ไม่ เสริม ได้ ไหม คับ มี ผม ดี ผม เสียไร รึป่าว

อีกอย่าง ใส่ก้าน เดิมหรอ คับ หรือ จะ ใส่ก้านอื่น ดี ??

ทำชักหัวลูกมันโฟล่ก็ต้องได้เสริม อะครับ ส่วนก้าน ชักเเค่นี้ ก้านเดิมเหลือๆ

jorm555
12-01-2011, 08:13
ลูกเซ่ ทนไม่แพ้ไดอะซิลนะคร้าบบบบบบบ *-* ผมกับคุณแจ้ขอฟันธง ลูกไม่พังปลอกสูบไปซะก่อน

aumlight
12-01-2011, 08:23
ทำแบบผมไหม๋ครับ

ลูกคาเซ่ บูเคกลม ชัก 3 กล่อง api แคม api วาล์วเดิม

หัวลูกสูบปาดแค่ 1มิล เสริมประเก็นตีนเสื้อ 4 มิล และก็ประเก็นกระดาษ ทั้งบนและล่าง

ถอดตัวดันโซ่ออกเพราะโซ่ตึงพอดี หรือถอดใส้ข้างในตัวดันโซ่ออกและ เอาฝามาใส่เหมือนเดิม

รับรองว่าเสียงเครื่องจะนิ่มมากและท่อจะดังขึ้น

ที่ให้เสริมประเก็นเพราะเล่นวาล์วเดิม มันทนดี

ถ้าไม่เสิรมประเก็นแต่แรงอัดมันจะเกิน ในรอบปลาย ทำให้วิ่งไม่ออก มีแต่เสียงแกร๊กๆอย่างเดียว (แรงอัดลั่นออกอย่างเดียวเลย)

อีกอย่างที่ให้เสริมประเก็นจะช่วยให้เครื่องเงียบมีแค่เสียงแคมนิดๆอย่างเดียว

พวกเครื่องเวฟจะมีเสียงตรง ครัชด้านขวา เสริมประเก็น 4 มิลเข้าไป ไม่มีเสียงแม้แต่น้อย

แต่เสริมประเก็นเข้าไปรอบต้นจะดึงไม่เท่าไม่เสริมประเก็นแต่ก็แค่นิดเดียว แต่รอบปลายมาหมด


ผมซัด กรุงเทพ ลพบุรี 160 กว่าโล ไม่มีพัก ความเร็ว 100 -120 และมันๆ ก็ 140 -150 ไม่มีพังครับ


ถ้าไม่เชื่อลองเข้าไปดูคลิปที่ลิงค์ข้างล่างได้เลยน๊ะครับ (ตอนนั้น บูแดช ชัก 2 แคมกล่อง api) ยังวิ่งได้ 150

ทำชัก 2 ก็ได้ครับ โครตทน และทำชักทั้งทีเปลี่ยนก้านใหม่ด้วยเลยน๊ะครับ เพราะว่าถ้าก้านไม่ดี ใช้ได้ไม่นาน เดี๋ยวก้านก็จะดังครับ ต้องเสียเวลาผ่าเครื่องเปลี่ยนก้านใหม่อีก

คุณแจ้ หายไปหลายวันเลยนะครับ

OoKITToO
12-01-2011, 15:12
ถ้าไม่ใส่ตัวดันโซ่ จะเป็นยังไงคับ

[CR]Racing
12-01-2011, 15:23
ถ้าไม่ใส่ตัวดันโซ่ จะเป็นยังไงคับ

ถ้าไม่ใส่ตัวดันโซ่ โซ่กะจะฟาด กับเสื้อสูบข้างใน ทำให้เกิดเสียงดัง
เเละเสี่ยงโซ่ขาดไงครับ เเถมไม่พอ มาร์ก เครื่องรถวิ่งไม่ดีด้วย

kamentong001
12-01-2011, 18:33
Racing;1439767']ทำชักหัวลูกมันโฟล่ก็ต้องได้เสริม อะครับ ส่วนก้าน ชักเเค่นี้ ก้านเดิมเหลือๆ

คับ ชอบคุน คับ ;"D

naymali
12-01-2011, 22:10
ที่ผมหมายถึง ไม่ต้องใส่ตัวดันโซ่ นี่คือ เสริมประเก็น 4 มิล รวกระดาษแล้วก็เกือบ 5 มิลคับ โซ่ราวลิ้นเดิมเรามันจะตึงพอดีเลยครับ ตัวดันโซ่ขันจนสุด(แบบให้มันตื้นสุดๆก็ยังใส่ไม่ได้อยู่ดี ก็ทำการถอดใส้ในมันออกเอาแต่ฝามันมาใส่กันน้ำมันเครื่องรั่วก็ได้ครับ

ที่ถามว่าจะมีผลดีผลเสียอย่างไรใส่ประเก็นนะครับ

ขึ้นอยู่กับว่า ถ้าจะไม่เสริมประเก็น ก็ต้องปาดหัวลูกสูบ ซึ่งถ้าชัก 3 มิล ก็ปาดออก 3 มิล ซึ่ง มันจะทำให้ ความหนาร่วงแหวนด้านบน บางมากเสี่ยงต่อการฉีกขาด อีกทั้งแรงอัดจะเยอะขึ้นและเกินในที่สุด ถ้าหากเป็นวาล์วเดิม ถ้าจะควักเบ้าเพิ่มแก้ก็ได้ครับ แต่คงจะต้องควักเยอะเหมือนกัน ฉะนั้นการเสิรมประเก็นเป็นหนทางที่ง่ายครับไม่ต้องควักเบ้าเพิ่มให้เสีย ฝาสูบด้วยครับ ราคาประเก็นไม่น่าจะเกิน 250 ครับ

อันนี้คือผมแนะนำให้แบบทนๆน๊ะครับ

ตีปลอกใหม่ เป็นปลอก 60 มิล ก็น่าจะดีครับ จะได้ทนๆ ทีนี้อัดไปเถอะครับ

ปลอก 60 มิลไม่ต้อง คว้านแคล้งน๊ะครับ ยัดได้พอดี

kamentong001
12-01-2011, 22:18
ที่ผมหมายถึง ไม่ต้องใส่ตัวดันโซ่ นี่คือ เสริมประเก็น 4 มิล รวกระดาษแล้วก็เกือบ 5 มิลคับ โซ่ราวลิ้นเดิมเรามันจะตึงพอดีเลยครับ ตัวดันโซ่ขันจนสุด(แบบให้มันตื้นสุดๆก็ยังใส่ไม่ได้อยู่ดี ก็ทำการถอดใส้ในมันออกเอาแต่ฝามันมาใส่กันน้ำมันเครื่องรั่วก็ได้ครับ

ที่ถามว่าจะมีผลดีผลเสียอย่างไรใส่ประเก็นนะครับ



ขึ้นอยู่กับว่า ถ้าจะไม่เสริมประเก็น ก็ต้องปาดหัวลูกสูบ ซึ่งถ้าชัก 3 มิล ก็ปาดออก 3 มิล ซึ่ง มันจะทำให้ ความหนาร่วงแหวนด้านบน บางมากเสี่ยงต่อการฉีกขาด อีกทั้งแรงอัดจะเยอะขึ้นและเกินในที่สุด ถ้าหากเป็นวาล์วเดิม ถ้าจะควักเบ้าเพิ่มแก้ก็ได้ครับ แต่คงจะต้องควักเยอะเหมือนกัน ฉะนั้นการเสิรมประเก็นเป็นหนทางที่ง่ายครับไม่ต้องควักเบ้าเพิ่มให้เสีย ฝาสูบด้วยครับ ราคาประเก็นไม่น่าจะเกิน 250 ครับ

อันนี้คือผมแนะนำให้แบบทนๆน๊ะครับ

ตีปลอกใหม่ เป็นปลอก 60 มิล ก็น่าจะดีครับ จะได้ทนๆ ทีนี้อัดไปเถอะครับ

ปลอก 60 มิลไม่ต้อง คว้านแคล้งน๊ะครับ ยัดได้พอดี

ขอบคัน มากคับ เปนความรู้ มากคับ

อัพพ ต่อไป

รอสูตรเด็ดๆ ของลูกคาเซ่ ท่านต่อไปคับ l;"D

kamentong001
14-01-2011, 08:11
อัพพพพ

kamentong001
14-01-2011, 13:33
อัพพ ๆ

taekung
16-01-2011, 23:38
ลูกคาเซ่ วาวโซ แคมแต่ง คาบูเอนโปร กล่องโซนิค
ท่อผ่าดีๆโล่งๆ 140+ ไหลๆเรื่อยๆเลยครับ

chokzanonburi
22-01-2011, 19:17
UUUUUUp

honda2822
11-06-2011, 20:56
s90 แถวบ้านผม

ชัก3 ลูกโซวาวโซ

แคมคำ คลองเตย

160+ สบายซัดยาว

โคราช-ลพบุรีครับ

honda2822
11-06-2011, 21:03
c 50 ชุปเปอร์คัฟ

เครื่องเดิมเสื้อฝา เวฟ125

ข้อ125 ชัก7 ลูก cb วาวล์ วีออด

ชุดไฟ ไรฟาน150 170+

ซัดยาวลพบุรี-พัทยามาแล้ว

ลอยทุกเกียร์นั่งมาแล้ว

oppo
12-06-2011, 01:01
c 50 ชุปเปอร์คัฟ

เครื่องเดิมเสื้อฝา เวฟ125

ข้อ125 ชัก7 ลูก cb วาวล์ วีออด

ชุดไฟ ไรฟาน150 170+

ซัดยาวลพบุรี-พัทยามาแล้ว

ลอยทุกเกียร์นั่งมาแล้ว ...

lnwrutner
12-06-2011, 10:47
รถผมลูกคาเซ่ std แคมเจีย เสตอ 13 - 30 วิ่ง 140 งับ คลัช ไม่ค่อยดีเลยวิ่งได้แค่นี้

papon
31-10-2011, 23:55
*ผมก็อยากรุ้ อ่ะคับ ว่า รถผมทำลูก cb ชัก3 แคม อะไรจำไม่ได้ (องศา สูงมาก)กล่อง แต่ง ชุดเต็ม จะลง คาเซ่ จะทำยังไงดี

*ตอนนี้กำลังทำอยู่ ผม เอาเสื้อ เดิม ที่ขว้าน ลูกคาเซ่ มาใส่ มันจะเป้นอะไรไหมคับ
ส่วนฝา ก็ เดิม เพราะ ว่า มันพัง ลูกแตก ส่วนก้าน มัน คอนๆ หน่อย นึ่ง
มันจะส่งผล ให้ ทำ ชุดใหม่ไปแล้ว จะมีปัญหาไหมคับ ช่วย ตอบที

jamesnim
01-11-2011, 12:37
ลูกคาเซ่ เเคมเเต่ง คาร์บูแดช เเต่งพอร์ตไอดีไอเสียท่อผ่าโล่ง 120ครับสองคนกับเเฟน รถดรีม125

teerasuk01
01-11-2011, 12:42
ของผมก้ออกทริปอยุ่คับ

เวฟ125 CB.50 วาวF4ชัก5มิล N-pro 31มิล กล่องHispeed คอยคาจิว่า คลัชมือ แต่ว่าของผมติดออยนะคับ

bungkorat
01-11-2011, 13:06
ไม่อยากต่อปะเก็นก็ ก้านเวฟ100 ก้านดรีม 100 เวฟ 125 ลูก cb ชัก 3 ประเก็นกระดาษแผ่นเดียว

gudaeva
01-11-2011, 22:46
ของผมก้ออกทริปอยุ่คับ

เวฟ125 CB.50 วาวF4ชัก5มิล N-pro 31มิล กล่องHispeed คอยคาจิว่า คลัชมือ แต่ว่าของผมติดออยนะคับขอดูภาพที่ติดออยบ้างดิ๊คับ อยากเห็นอ๊ ว่ามันใส่ตรงไหนยังไงของเวฟ125อ๊